Tác giả viết nội dung cho blog

Vệ sinh nhà xưởng, Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé. Công ty giặt thảm

TP HCM xóa bỏ các bãi đậu xe có thu phí

Sở liên lạc chuyên chở sẽ phối hợp với UBND các quận , huyện rà soát hết thảy điểm sử dụng tạm thời một phần lòng lề đường và lề đường làm điểm đậu xe có thu phí trên địa bàn. UBND đô thị cũng yêu cầu Sở liên lạc giải tỏa ngay các trường hợp gây ảnh hưởng đến trận tự an toàn liên lạc và sẽ xử lý nghiêm trường hợp vi phạm.
Việc huỷ bỏ các điểm đậu xe phải hoàn tất trước Tết nguyen dan 2012. Tuy nhiên , trước mắt TP HCM sẽ "trảm" các điểm đậu xe có thu phí ở quận 1 để thu hồi mặt bằng giao hoàn cho liên lạc công cộng. Thời gian tới , Sở liên lạc chuyên chở đô thị sẽ làm việc với UBND quận 1 để thống nhất các điểm đậu sẽ bị huỷ bỏ. Quận 1 hiện có 33 tuyến đường được cấp phép thu phí đậu xe.
Phó chủ toạ UBND TP HCM Nguyễn Hữu Tín đã yêu cầu Sở liên lạc , Công an đô thị và chủ toạ 24 quận , huyện thẩm tra , xử lý những trường hợp đậu xe lệch lạc bến bãi nhằm tránh tình trạng ùn tắc. Đối với những nơi cho phép đậu xe 4 bánh dưới lòng đường có thu phí , nếu không đảm bảo liên lạc phải thu lại giấy phép hoạt động.
Trước đó , trong văn bản thông cáo UBND đô thị , Sở liên lạc chuyên chở dấn "việc cho phép đỗ xe thu phí trên một số tuyến đường đã không còn phù hợp với tình hình liên lạc thực tế , không đảm bảo thứ tự an toàn cũng như mỹ quan đô thị". Sở kiến nghị đô thị huỷ bỏ việc giữ xe thu phí trên nhiều tuyến đường.
Tá Lâm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến