Tác giả viết nội dung cho blog

Vệ sinh nhà xưởng, Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé. Công ty giặt thảm

Đội bóng nhà giàu sài gòn thua dễ ở Hàng Đẫy

Bất bại từ đầu mùa nhưng Navibank sai gon tỏ ra cẩn trọng trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy. Họ không mạnh dan tiến công dù chủ nhà không có lực lượng tối ưu. Tâm lý cầu toàn khiến Navibank sai gon tuyệt đối bế tắc. Trái lại , sự bạo dạn trong 45 phút hàng đầu đã đem đến quả ngọt cho chủ nhà. Với hai bàn thắng của ngoại binh Henry , Hoà Phát giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 2-0 qua đó có mặt trong top 3 đội dẫn đầu V-League 2011 sau 5 vòng đấu. Navibank sai gon được xem là “thiếu gia”của V-League nhờ sự có mặt của những tinh cầu hàng đầu như Quang Hải , Trường Giang , Tài Em , Anh Tuấn , Almeida… Chưa thua từ đầu mùa nhưng HLV Mai Đức Chung tỏ ra nhút nhát trong chuyến làm khách ở Hàng Đẫy. Bố trí đội hình thiên về phòng ngự , Navibank sài gòn không bảo đảm sự an toàn bên phần sân nhà , trong lúc đó ở hàng tiến công , trong một chiều lạc lõng , các tinh cầu của ông Chung không thể phá được hàng thủ chơi rất kỷ luật của chủ nhà.
Hoà Phát trận này nối chịu thiệt thòi khi Timothy và Ngọc Tú – hai cầu thủ quan trọng ở hàng thủ và hàng công chịu trận treo giò thứ hai nhưng đã chơi rất tự tin ngay khi trận đấu bắt đầu. Việc Navibank sai gon chủ động chơi phòng ngự đã tạo điều kiện cho Hoà Phát Duy trì thế trận. Tiến công không quá mẫn nhuệ nhưng tới phút 16 , Hoà Phát đã mở được tỷ số. Thủ môn Phan Văn Santos không bắt dính cú sút xa của Olushola để Henry lao vào sút bồi lập công cho Hoà Phát. Phút 21 , tỷ số đã được nhân đôi cho chủ nhà. Vẫn là Henry phá bẫy việt vị của Navibank sài gòn băng xuống đối mặt với thủ môn Santos dễ dàng nhân đôi cách biệt cho Hoà Phát. Bị dẫn 0-2 , HLV Mai Đức Chung lần lượt đưa Hoàng Vương vào cùng cố hàng thủ song song tăng cường Trường Giang cho tuyến giữa hòng tăng khả năng tiến công. Sự đổi thay của đội khách không làm đổi thay cục diện bởi trong hiệp hai , Hoà Phát tỏ ra khôn ngoan khi chủ động giảm nhịp độ trận đấu song song chơi với đại đa số bên phần sân nhà hòng bảo toàn tỷ số. Trước cách chơi khôn ngoan của chủ nhà , Navibank sài gòn trong phông nền không có tiền đạo Edene đã tuyệt đối bế tắc , phải chịu trận thua hàng đầu từ đầu mùa. Có 3 điểm ở vòng 5 , Hoà Phát lần đầu vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng tạm thời. HLV Nguyễn Thành Vinh tuy rằng đây là Cuối cùng xứng đáng với nỗ lực của đội. Nhưng ông Vinh không quá mừng vui bởi “V-League còn dài và chưa biết diễn biến nào sẽ xảy ra trong tương lai”. HLV Mai Đức Chung của Navibank sài gòn tuy rằng việc thiết hụt lực lượng đã khiến lối chơi của đội bị ảnh hưởng dẫn tới màn trình diễn thấp kém trên sân Hàng Đẫy. Trong diễn biến đáng để ý khác của vòng 5 , tại sân Peliku , vàng anh Gia Lai đã đãnh bại nhà đương kim vô địch Hà Nội T&T với tỷ số 4-1. Ở trận này , tinh cầu Công Vinh đã vào sân từ phút 68 nhưng sự có mặt của anh không giúp T&T khởi sắc. Chơi trên chân tuyệt đối , vàng anh Gia Lai giành thắng lợi thuyết phục 4-1. Đây đã là trận thua thứ ba liên tục ở V-League của nhà đương kim vô địch.
Khoa Nguyễn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến