Tác giả viết nội dung cho blog

Vệ sinh nhà xưởng, Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé. Công ty giặt thảm

bầu kiên dặn vợ tuyệt đối không được 'chạy án'

Mong một ngày thấy đội tuyển Việt Nam dự khán World Cup hôm nay , ngày 2.6 , hội đồng phán xử ( HĐXX ) tòa sơ thẩm TAND TP Hà Nội bước vào ngày làm việc thứ 11 , HĐXX cho các bị cáo được nói lời sau cùng. Sau bị cáo Trần Ngọc Thanh và Nguyễn Thị Hải Yến , đến lượt bầu Kiên được chủ tọa cho nói lời sau cùng. Trước khi nói lời sau cùng , bầu Kiên xin yêu cầu chủ tọa nhẫn nại và dành thời gian cho mình trình bày những điều muốn nói , những Sự tình liên hệ đến vụ án và xin được nói đến những hệ lụy của vụ án. Các bị cáo tại tòa sáng nay. Hàng đầu , bầu Kiên nói: “Xin cám ơn những người bạn , người thân , cổ động viên bóng đã giúp rập Nhà ở trong 21 tháng qua. Bấy giờ tôi mong bạn bè , giúp rập vợ tôi trong lúc khó khăn khi đứng ra giải quyết công việc thay tôi. Tôi tin vợ sẽ vượt qua được thời kì khó khăn này”. Bầu Kiên gửi lời xin lỗi cổ động viên CLB túc cầu Hà Nội vì lý do khách quan mà bị cáo không thể duy trì đội bóng này. Nếu vợ Không được thì rồi đây trưởng nam của bầu Kiên sẽ làm. "Tôi đã dặn vợ tiếp duy trì câu lạc bộ túc cầu trẻ để rồi đây tiếp phát triển. Tôi tin và hy vọng những đồng nghiệp của tôi tại VPF sẽ thực hiện được những điều mà tôi và các đồng nghiệp mong ước , cũng là hoài bão rồi đây sẽ được chứng kiến đội tuyển Việt Nam dự khán World Cup" , bầu Kiên mào đầu. Đối với các khách hàng của nhà băng ACB , bầu Kiên cũng “gửi lời tri ân các khách hàng của ACB đã đồng hành trong 20 năm qua. Mặc dầu tôi bị kết tội , nhưng tôi tin rằng khách hàng sẽ tiếp tin tưởng vào ACB". Bầu Kiên cũng gửi lời xin lỗi tới các cổ đông của ACB , một số cổ đông nhỏ bị thiệt hại do việc mình bị bắt và có thể có những cổ đông khuynh gia bại sản. “Đối với hơn 15.000 cán bộ , nhân viên ACB , tôi mong họ tiếp gắn bó , làm việc tại ACB. Tôi tin rằng tất thảy họ tin và hiểu tôi. Tôi yêu cầu vợ không được bán cổ phần tại ACB , yêu cầu con không được bán cổ phần tại ACB , tiếp gắn bó và đưa ACB ngày càng phát triển” , bị cáo Kiên nhắn nhủ. Bầu Kiên cũng yêu cầu lãnh đạo ACB không được sa thải , không được giảm lương những nhân viên này vì họ đã sát cánh cùng xây dựng lên ACB như ngày hôm na , y dù cho những lúc khó khăn. Đối với nhà băng Việt Nam Thương tín ( VietBank ) , bầu Kiên xin lỗi cán bộ nhân viên VietBank và mong công chúng thông cảm vì đã không thể sát cánh cùng công chúng , phải bán cổ phần tại nhà băng. Yêu cầu vợ không được chạy án Cố kiềm chế cảm xúc , bầu Kiên gửi lời tới mẹ , em và mong công chúng thông cảm. “Tôi không cho em tôi kinh doanh , giữ vị trí tại nhà băng vì không đủ Thấp , thường lực. Tôi mong các em không hận mình vì kinh doanh nhà băng nhiều rủi ro” , ông Kiên Rung động trong lòng. Bầu Kiên nghẹn ngào và phải cố kiềm chế cảm xúc khi nói tới Nhà ở. Nước mắt của bầu Kiên chỉ muốn trào ra khi căn dặn các con. Bầu Kiên khẳng định không bỏ trốn và nhận trách nhiệm về những gì mình làm. Những lời nói của bầu Kiên bị gián đoạn vì phải kiềm chế để không bật khóc. Bầu Kiên nói đã dặn con để làm người tốt phải làm gì. Mong muốn các con lập nghiệp như thế nào... Bầu Kiên cũng dặn con phải thay mình làm người người nam trong Nhà ở để làm chỗ dựa cho mẹ và các em. Nhắn với vợ , bầu Kiên nói rằng mình vô tội. Bầu Kiên yêu cầu vợ không được chạy án , không được tao phùng bất luận ai có chức trách để lo lót chạy án , không được xin bất luận ai vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của họ , song song truân hiểm tới chính bản thân vợ mình. Bầu Kiên khẳng định mình Có sẵn đầu óc để chứng minh mình vô tội , sẵn sàng đón nhận tất thảy một cách dũng cảm. Bầu Kiên tuy là , kết luận của cơ quan điều tra và Viện Kiểm sát ( VKS ) đã có nhiều cái lệch lạc về mình và Nhà ở. Cũng trong lời nói sau cùng , bầu Kiên mong muốn nhà băng nhà nước và các cơ quan quản lý coi trọng , quan tâm tới hệ thống nhà băng ngày nay để cho các nhân viên nhà băng trong và ngoài quốc doanh thật sự phát triển bền vững. Bầu Kiên cho hay mình và Lý Xuân Hải biết và hiểu rất rõ về những kẽ nứt trong luật kinh doanh chứng khoán , tài chính. Tuy nhiên , bầu Kiên khẳng định mình không lợi dụng những kẽ nứt đó để trục lợi. Bầu Kiên nói mình và Lý Xuân Hải đã làm kiến nghị gửi lãnh đạo Đảng và nhà nước từ những năm 1990 , kiến nghị các cơ quan chức năng xem xét lại việc này và lãnh đạo đã có văn bản chỉ đạo. Bầu Kiên tiếp khẳng định mình không phạm 4 tội danh mà VKS truy tố. Bầu Kiên đề nghị: “Dù phán xét của HĐXX thế nào cũng xin HĐXX cho tôi được tại ngoại để trị liệu , trong thời gian chờ bản án lần cuối có hiệu lực”. 7 bị cáo còn lại đều nói mình không có tội , mong HĐXX xem xét để có một bản án đúng người đúng tội , đúng pháp luật. Chấm dứt buổi làm việc. HĐXX nghỉ nghị án , vào ngày 9.6 tòa sẽ tuyên án. Năm tước phong Công Phong
.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến