Tác giả viết nội dung cho blog

Vệ sinh nhà xưởng, Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé. Công ty giặt thảm

Cặp sao '50 Sắc thái' san sẻ hậu đài đóng cảnh nóng

Ngày 30/1 , tập san Glamour san sẻ nội dung phỏng vấn cặp Jamie Dornan Dakota Johnson hậu đài cảnh sex phòng đỏ bí mật phim 50 Shades of Grey ( 50 Sắc xắt ). Tử diễn viên cho biết anh phải dùng khăn bịt mặt , cà vạt dây để trói bạn diễn giường , dùng đá miết lên thân thể Dakota Johnson. Cô lý giải: " Tôi không tới câu lạc bộ sex muốn bộc lộ phản ứng nhân vật Ana một cách chân thực lần đầu biết tới kiểu sex ".



Ngày 30/1 , tập san Glamour san sẻ nội dung bài phỏng vấn cặp sao Jamie Dornan và Dakota Johnson về hậu đài cảnh sex trong căn phòng đỏ bí mật của phim 50 Shades of Grey ( 50 Sắc thái ).

Jamie Dornan cho hay: "Một vài phương tiện trong phòng không được dễ chịu cho lắm. Có nhiều lần Dakota gần như khỏa thân và tôi phải đeo vài thứ lên người cô ấy , những thứ tôi chưa bao giờ làm". Tử diễn viên cho biết anh phải dùng khăn bịt mặt , cà vạt và dây để trói bạn diễn trên giường , dùng đá miết lên thân thể của Dakota Johnson.

Dakota Johnson hồi tưởng: "Tôi rất áp lực khi phải khỏa thân và bị trói trong các cảnh quay. Lúc đạo diễn hô 'cắt' , tôi vẫn nằm im như thế. Jamie thường là người trước nhất quăng tấm chăn phủ lên người tôi". Nữ diễn viên 25 tuổi thổ lộ , cô đã yêu cầu ê kíp khép kín cửa phòng khi đóng các cảnh này. "Cảnh trong căn phòng đỏ thực sự rất nhạy cảm. Tuy nhiên đó là trường quay rất kín. Mẫu thân tôi ( minh tinh Melanie Griffith ) bảo rằng tôi có quyền yêu cầu thế trong khi quay cảnh nóng. Do vậy chỉ có rất ít người trong căn phòng ấy".

Cùng hai sao chính , đạo diễn Sam Taylor-Johnson và nhà quay phim , hậu đài cảnh căn phòng đỏ còn có một cố vấn. Tài tử Jamie nhớ lại: "Người cố vấn hiện diện trong suốt quá trình quay cảnh sex ở căn phòng đỏ và thường bảo tôi: Cậu đang làm sai rồi. Lúc ấy tôi lại đứng xem ông làm mẫu , trông khá nhỡ. Tôi cho là nhân vật Christian phần nào nghiêm túc hơn ông ấy".

sao-chinh-6781-1422863605.jpg

Hai diễn viên Jamie Dornan và Dakota Johnson.

Jamie Dornan cho biết , để vào vai tỷ phú bạo dâm Christian , ngôi sao 32 tuổi đã tới các câu lạc bộ dục tình để tìm hiểu. Còn Dakota Johnson nghiên cứu trên tài liệu về các kiểu dục tình mà vai diễn yêu cầu. Cô lý giải: "Tôi không tới câu lạc bộ sex bởi tôi muốn bộc lộ phản ứng của nhân vật Ana một cách chân thực nhất khi lần đầu biết tới kiểu sex đó".

Cả hai ngôi sao đều phản đối các khuyết điểm nhằm chê trách phê phán của một số nhà nữ quyền ý rằng phim xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất lạm dụng phụ nữ. Dakota lên tiếng: "Tôi không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó với ý kiến của một số người ý rằng nhân vật Ana là cô gái yếu đuối. Cô ấy thậm chí còn mạnh mẽ hơn nhân tình của mình. Mọi thứ cô ấy làm đều do cô ấy lựa chọn". Sao nữ sinh năm 1989 được đạo diễn và đồng sự ngợi khen vì đã dũng mãnh đóng cảnh nóng bỏng. Tuy thế , nữ diễn viên - con gái của cặp minh tinh Don Johnson và Melanie Griffith - lại khá hổ ngươi và không muốn những người thân của mình xem bộ phim này.

Bộ phim dán nhãn R ( ngăn lại trong một giới hạn nhất định khán giả dưới 17 tuổi ) sẽ được công chiếu ở Bắc Mỹ cũng như ở Việt Nam từ ngày 13/2.

Vũ Văn Việt

cưỡng ép >

Nhận xét

Bài đăng phổ biến