Tác giả viết nội dung cho blog

Vệ sinh nhà xưởng, Dịch vụ Giúp việc theo giờ ở đâu tốt? Công ty vệ sinh nào uy tín? Còn Dịch vụ vệ sinh gì chuyên nghiệp? Hãy ghé thăm chúng tôi để biết chi tiết nhé. Công ty giặt thảm

Gần 1.000 người chết do ebola virus news

. TÀI chính thị DIỄN lũ kinh dinh thành thị CÔNG NGHỆ xã hội NÔNG NGHIỆP VĂN HÓA tiêu khiển Thứ Tư , 13/8/2014 , 00:07 ( GMT+7 ) Đăng ký | Đăng nhập Đặt báo hệt . TÀI chính thị DIỄN lũ kinh dinh thành thị CÔNG NGHỆ xã hội NÔNG NGHIỆP VĂN HÓA tiêu khiển . . .


. Thứ Tư , 13/8/2014 , 00:07 ( GMT+7 ) Đăng ký | Đăng nhập Đặt báo hệt . . GHI thừa nhận . GHI thừa nhận . Gần 1.000 người chết vì chưng ebola Phúc Minh Thứ Năm , 7/8/2014 , 10:56 ( GMT+7 ) Gần 1.000 người chết do ebola virus outbreakPhúc Minh







Nhân viên y tế của Tổ chức bác sĩ không biên giới chăm sóc cho bệnh nhân nghi nhiễm ebola virus 2014. Ảnh: THX




( TBKTSG Online ) - Tổ chức Y tế thế giới ( WHO ) ngày 6-8 cho biết xít ebola virus tại Tây Phi đã khiến 932 người chết và số người bị lây bệnh lên đến 1.711 người. Trong hai ngày 2 và 3-8 , thêm 108 ca nhiễm mới và 45 ca tử vong tại các nước Guinea , Liberia , Nigeria và Sierra Leon.

Trong số 45 ca tử vong mới , có 27 người ở Liberia , 13 người ở Sierra Leon và 5 người ở Guinea.

Guinea là nước có tỷ lệ tử vong cao nhất vì chưng ebola virus symptoms . Tính đến nay , nước này đã có 495 người bị lây bệnh và 363 người tử vong kể từ khi đại dịch bùng phát vào tháng 2-2014.

Ngày 6-8 , Liberia đóng cửa một bệnh viện lớn ở thủ đô Monravia sau khi một linh mục Tây Ban Nha và sáu công chức bệnh viện được rõ ràng nhiễm ebola virus history. Trước đó , Liberia đã đóng cửa nhiều trọng tâm y tế , bệnh viện do các công chức y tế lo ngại bị bị lây bệnh. Chính phủ cũng huy động quân đội phong tỏa các chuye nhiễm dịch.

Trong khi đó , Sierra Leon ứng dụng các phương pháp kiểm tra bổ sung , trong đó có việc kiểm tra nhiệt độ thân thể hành khách.

Hiện , nhiều hãng v lớn trên thế giới như British Airways và Emirates đã bất động tuyến bay đến các nước có dịch. Ả-rập Saudi ngưng cấp thị thực cho đơn xin đến từ các nước Tây Phi. Hy Lạp khuyến cáo công dân không đến các nước có dịch , đồng thời báo cáo sẽ ứng dụng phương pháp kiểm tra tăng cường tại các cửa khẩu.

Trong hai ngày 6 và 7-8 , WHO họp khẩn để bàn cách chống lại bệnh dịch do siêu vi trùng ebola gây ra.

Đọc thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến